माझ्या ब्लॉगवर मी श्री.शंकर चौरे आपले स्वागत करत आहे,ब्लॉग अपडेट करण्याचे काम चालू आहे..

Monday 12 September 2022

भाषिक उपक्रम -- ऐकूया सांगूया.


(१ )सूर्य सकाळी उगवतो.
सूर्य संध्याकाळी मावळतो.
----------------------
(२) बदक पाण्यात पोहते.
घार आकाशात उंच उडते.
----------------------------------
(३) उन्हाळ्यात कडक ऊन असते.
हिवाळ्यात थंडी वाजते.
----------------------------------
(४) ऊस गोड असतो. 
मिरची तिखट असते.
----------------------------------
(५)चिंचेचे पान छोटे असते. 
वडाचे पान मोठे असते.
----------------------------------
(६) कापसापासून कापड बनते. 
ऊसापासून साखर बनते.
----------------------------------
(७)आकाशात ढग येतात.
मुसळधार पाऊस पडतो.
सगळीकडे पाणीच पाणी होते.
----------------------------------
(८)मला दोन हात आहेत.
मी हाताने जेवतो.
मी हाताने लिहितो.
----------------------------------
(९) आम्ही पाणी पिण्यासांठी वापरतो. 
पाण्याने अंघोळ करतो. 
पाण्याने कपडे धुतो, भांडी धुतो.
----------------------------------
(१०)ससा गवत खातो. 
ससा भित्रा असतो. 
पण तो चपळ असतो.
----------------------------------
 (११)कुत्रा पाळीव प्राणी आहे.
 तो घराची राखण करतो.
 तो शेताचीही राखण करतो.
----------------------------------
(१२) गाय पाळीव प्राणी आहे. 
गाय गवत खाते.
 गाय दूध देते.
----------------------------------
(१३)मांजर पाळीव प्राणी आहे. 
तिचे अंग मऊ असते.
 मांजर दूध पिते.
----------------------------------
 (१४)पोपट हा पक्षी आहे.
पोपटाचा रंग हिरवा असतो.
त्याची चोच लाल असते.
----------------------------------
(१५)ज्वारीची भाकरी करतात. 
गव्हाची चपाती करतात. 
तांदळाचा भात करतात. 
डाळीची आमटी करतात.
----------------------------------
(१६)मला दोन पाय आहेत. 
पायांनी मी चालतो. 
पायांनी मी पळतो, 
मी उड्या मारतो.
----------------------------------
(१७)गावातील रस्ता मोठा आहे. 
रस्त्यावर वाहने धावतात. 
रस्त्याने लोक जातात. 
सगळीकडे गर्दी असते.
========================
संकलक :- शंकर सिताराम चौरे (प्रा. शिक्षक )
जिल्हा परिषद प्राथमिक शाळा जामनेपाडा
केंद्र - रोहोड, ता. साक्री, जि. धुळे
९४२२७३६७७५

No comments:

Post a Comment