माझ्या ब्लॉगवर मी श्री.शंकर चौरे आपले स्वागत करत आहे,ब्लॉग अपडेट करण्याचे काम चालू आहे..

Thursday 14 September 2023

नातेसंबंधांवर आधारित सामान्यज्ञान


(१) माझ्या आईचे बाबा माझे -- आजोबा
(२) माझा मावशीचे बाबा माझे -- आजोबा
(३) माझ्या मामाचे बाबा माझे -- आजोबा 
(४) माझ्या आईची आई माझी -- आजी
(५) माझ्या मावशीची आई माझी -- आजी
(६) माझ्या मामाची आई माझी -- आजी .
(७) माझ्या आईची सासू माझी -- आजी 
(८) माझ्या आईचे सासरे माझे -- आजोबा 
(९) माझ्या आईची नणंद माझी -- आत्या 
(१०) माझ्या आईची वहिणी माझी -- मामी
(११) माझ्या आईची मुलगी माझी - बहीण 
(१२) माझ्या मावशीची मुलगी माझी - बहीण 
(१३) माझ्या आईचा मुलगा माझा -- भाऊ
(१४) माझ्या आईची बहिण माझी - मावशी
(१५) माझ्या मामाची बहिण माझी - मावशी
(१६) माझ्या मावशीची बहिण माझी - मावशी 
(१७) माझ्या आईचा भाऊ माझा -- मामा
(१८) माझ्या मावशीचा भाऊ माझा - मामा 
(१९) माझ्या मावशीचा मुलगा माझा - मावसभाऊ 
(२०) माझ्या बहिणीचा मुलगा माझा - भाचा 
(२१) माझ्या आईचे दीर माझा - काका 
=========================
(२२) माझ्या वडिलांचे बाबा माझे -- आजोबा
(२३) माझ्या काकांचे वडिल माझे -- आजोबा
(२४) माझ्या आत्याचे बाबा माझे -- आजोबा 
(२५) माझ्या बाबांची आई माझी -- आजी 
(२६) माझ्या काकांची आई माझी - आजी
(२७) माझ्या आत्याची आई माझी - आजी 
(२८) माझ्या काकांचा मुलगा माझा - चुलतभाऊ 
(२९) माझ्या काकांची मुलगी माझी -- चुलतबहिण 
(३०) माझ्या आत्याचा मुलगा माझा - आतेभाऊ
(३१) माझ्या आत्याची मुलगी माझी - आतेबहिण 
(३२) माझ्या बाबांचा भाऊ माझा -- काका 
(३३) माझ्या आत्याचा भाऊ माझा -- काका 
(३४) माझ्या बाबांची बहिण माझी -- आत्या 
========================
लेखन:- शंकर सिताराम चौरे (प्रा. शिक्षक)
जिल्हा परिषद प्राथमिक शाळा- जामनेपाडा
केंद्र - रोहोड, ता. साक्री, जि. धुळे
९४२२७३६७७५ /७७२१९४१४९६

No comments:

Post a Comment