माझ्या ब्लॉगवर मी श्री.शंकर चौरे आपले स्वागत करत आहे,ब्लॉग अपडेट करण्याचे काम चालू आहे..

Wednesday 29 December 2021

ओळखा पाहू मी कोण ?



(१) दिसत नाही कधी कुणाला
पण जाणवतो क्षणाक्षणाला
छातीच्या पिंजऱ्यात लपून असतो
भीती वाटली तर धडधडतो
ओळखा पाहू मी कोण ?
-------------------------------
(२) घर सारविण्यासाठी उपयोग होतो
 माझ्यापासून बायोगॅस तयार होतो
 कुजल्यावर मी खत होतो 
ओळखा पाहू मी कोण ?
-------------------------------------
(३) माझ्यापासून बनवितात स्वेटर 
घोंगडी बनवून वापरतो धनगर
थंडी, वाऱ्यापासून बचाव करण्यासाठी माझा वापर
ओळखा पाहू मी कोण ?
--------------------------------------
(४) झाडांना मी आधार देतो
 क्षार व पाणी शोषून घेतो
 त्यांना खोडाकडे मी पाठवितो. 
ओळखा पाहू मी कोण 
-------------------------------------
(५) तऱ्हेतऱ्हेचे रंग मजेचे
वेगवेगळ्या आकाराचे आणि सुगंधाचे 
म्हणून देवालाही आवडतो आम्ही 
फळांना जन्म देतो आम्ही
ओळखा पाहू आम्ही कोण ?
-----------------------------------------
उत्तरे --
 (१) हृदय (२) शेण (३) लोकर (४) झाडाचे मूळ (५) फुले
=========================
संकलक :- शंकर सिताराम चौरे ( प्रा. शिक्षक )
 जिल्हा परिषद प्राथमिक शाळा - जामनेपाडा
केंद्र - रोहोड, ता. साक्री, जि. धुळे
९४२२७३६७७५

No comments:

Post a Comment