माझ्या ब्लॉगवर मी श्री.शंकर चौरे आपले स्वागत करत आहे,ब्लॉग अपडेट करण्याचे काम चालू आहे..

Saturday 4 June 2022

मी कोणाचा कोण ? ( सामान्यज्ञान )



(१) मी माझ्या आई-वडिलांचा.
---- मुलगा

(२) मी माझ्या आजी - आजोबांचा.
----- नातू

(३) मी माझ्या भाऊ -- बहिणींचा.
----- भाऊ

(४) मी माझ्या काका -- काकींचा.
----- पुतण्या

(५) मी माझ्या मामा-मामींचा.
-----  भाचा

(६)मी माझ्या मामा -- आत्याचा.
----- भाचा

(७) मी माझ्या सासु-सासऱ्यांचा (बायकोच्या आई-वडिलांचा)
------ जावाई

(८) मी माझ्या बायकोचा.
----- नवरा

(९) मी माझ्या पुतण्या/पुतणीचा (भावाच्या मुलांचा)
------ काका

(१०) मी माझ्या सूनेचा/जावयाचा.
----- सासरा

(११) मी माझ्या नातवंडांचा (मुलांच्या मुलांचा)
------ आजोबा

(१२) मी माझ्या मावसभाऊ - बहिणींचा.
------ मावसभाऊ

(१३) मी माझ्या बहिणीच्या मुलांचा (भाच्यांचा).
------ मामा

(१४) मी माझ्या मुलांचा.
------- बाबा
================================
संकलक :- शंकर सिताराम चौरे (प्रा. शिक्षक )
जिल्हा परिषद प्राथमिक शाळा - जामनेपाडा
केंद्र - रोहोड, ता. साक्री, जि. धुळे
९४२२७३६७७५

No comments:

Post a Comment