माझ्या ब्लॉगवर मी श्री.शंकर चौरे आपले स्वागत करत आहे,ब्लॉग अपडेट करण्याचे काम चालू आहे..

Wednesday 19 October 2022

सांगा पाहू मी कोण ?


(१) मी आहे जंगलाचा राजा,
 चाल तर ऐटबाज,
आयाळ माझी शान, 
चटकन तू जाण !
------------------------------
(२) दरवर्षी बदलतो पाने, 
पारंब्यांवर मुले खेळती, 
पक्षांना देतो आधार, 
धरतो तुम्हावर छाया.
-----------------------------
(३) शेताची, घराची करतो राखण, 
प्रामाणिक म्हणून माझी शान, 
वास, आवाजावरून ओळखतो,
 मिश्राहार घेतो.
------------------------------------------
(४) नाही दिसत डोळ्यांना, 
नाही लागत हाताला !
आहे आजूबाजूला सर्वत्र, 
ओळखा पाहू मला.
------------------------------------------
(५) नाहीत पाय, नाहीत हात,
 तरी पळतो वेगाने 
पाहून मजला भितात लोक, 
सांगा मी कोण ?
---------------------------------------------------
उत्तरे :- (१) सिंह  (२) वडाचे झाड 
 (३) कुत्रा(४) हवा (५)साप 
=========================
संकलक :- शंकर सिताराम चौरे (प्रा. शिक्षक)
जिल्हा परिषद प्राथमिक - जामनेपाडा
केंद्र - रोहोड, ता. साक्री, जि. धुळे
९४२२७३६७७५

No comments:

Post a Comment