माझ्या ब्लॉगवर मी श्री.शंकर चौरे आपले स्वागत करत आहे,ब्लॉग अपडेट करण्याचे काम चालू आहे..

Sunday 2 July 2023

गुरूजी तुमच्यामुळेच ........


गुरूजी तुमच्यामुळेच मी शाळेत जाते.
गुरूजी तुमच्यामुळेच मी वाचन करते.
गुरूजी तुमच्यामुळेच मी लेखन करते.
गुरूजी तुमच्यामुळेच मी भाषण करते. 
गुरूजी तुमच्यामुळेच मी नेतृत्व करते.
गुरूजी तुमच्यामुळेच मी नाविन्याचा शोध घेते.
गुरूजी तुमच्यामुळेच जागरूक झाली. 
गुरूजी तुमच्यामुळेच मी ज्ञानी झाली.
गुरूजी तुमच्यामुळेच स्वावलंबी झाली.
गुरूजी तुमच्यामुळेच मी जबाबदार झाली. 
गुरूजी तुमच्यामुळेच मी कष्टाळू झाली.
गुरूजी तुमच्यामुळेच मी कार्यतत्पर झाली.
गुरूजी तुमच्यामुळेच मी धीट झाली.
गुरूजी तुमच्यामुळेच मी सुसंस्कृत झाली.
गुरूजी तुमच्यामुळेच मी सुखी झाली.
गुरूजी तुमच्यामुळेच मी कौतुकास पात्र झाली.
गुरूजी तुमच्यामुळेच मी अभिमानी झाली.
गुरूजी तुमच्यामुळेच मी प्रेरणादायी झाली.
गुरूजी तुमच्यामुळेच मी राष्ट्रपती झाली.
गुरूजी तुमच्यामुळेच मला दूरदृष्टी मिळाली.
गुरूजी तुमच्यामुळेच माझी प्रगती झाली. 
गुरूजी तुमच्यामुळेच माझ्या जीवनाला गती आली.

लेखन :- शंकर सिताराम चौरे (प्रा. शिक्षक )
जि. प.प्रा. शाळा जामनेपाडा, केंद्र- रोहोड 
ता. साक्री जि. धुळे
९४२२७३६७७५ / ७७२१९४१४९६

No comments:

Post a Comment