माझ्या ब्लॉगवर मी श्री.शंकर चौरे आपले स्वागत करत आहे,ब्लॉग अपडेट करण्याचे काम चालू आहे..

Wednesday 7 March 2018

ओळखा पाहू -- मी कोण ?


(१) समुद्रकिनारी राहतो,
     उंच उंच वाढतो,
     शुभकार्यात माझ्या फळाला 
     फारच मान मिळतो. 
     मी कोण  ?
----------------------------------------------
(२) झाडावर राहतो,
     वसंतात गातो,
     काळा जरी मी 
     आनंद पसरवतो. 
     मी कोण  ?
  -------------------------------------------
(३) माती मी खातो 
     अन् ती सुपीक बनवतो,
     शेतकरीदादा 
     शाबासकी देतो. 
     मी कोण  ?
--------------------------------------------
(४) डोंगरावरून येते,
      सदैव धावते,
      शेते आणि माणसांना 
      उपयोगी पडते. 
      मी कोण ?
---------------------------------------------.
(५) माझ्या पानांचे तोरण करतात,
     फुलांना  'मोहोर 'म्हणतात,
     सुमधुर फळांची सर्वच 
     वाहव्वा करतात. 
     मी कोण  ?
------------------------------------------
 उत्तरे :--
 (१) नारळाचे झाड  (२)कोकीळ 
 (३) गांडूळ (४)नदी (५) आंब्याचे झाड 
         
============================
 संकलक :- शंकर सिताराम चौरे (प्रा. शिक्षक)    
                   पिंपळनेर  (धुळे)
                ९४२२७३६७७५ 

No comments:

Post a Comment