माझ्या ब्लॉगवर मी श्री.शंकर चौरे आपले स्वागत करत आहे,ब्लॉग अपडेट करण्याचे काम चालू आहे..

Tuesday 10 April 2018

म.ज्योतिराव फुले तुझ्यामुळेच........


ज्योतिबा तुझ्यामुळेच मी शाळेत जाते.
ज्योतिबा तुझ्यामुळेच मी वाचन करते 
ज्योतिबा तुझ्यामुळेच मी लेखन करते. 
ज्योतिबा तुझ्यामुळेच मी भाषण करते. 
ज्योतिबा तुझ्यामुळेच मी नेतृत्व करते. 
ज्योतिबा तुझ्यामुळेच मी नाविन्याचा शोध घेते.
ज्योतिबा तुझ्यामुळेच मी जागरूक झाली. 
ज्योतिबा तुझ्यामुळेच मी ज्ञानी झाली. 
ज्योतिबा तुझ्यामुळेच मी स्वावलंबी झाली. 
ज्योतिबा तुझ्यामुळेच मी जबाबदार झाली. 
ज्योतिबा तुझ्यामुळेच मी कष्टाळू झाली. 
ज्योतिबा तुझ्यामुळेच मी कार्यतत्पर झाली. 
ज्योतिबा तुझ्यामुळेच मी धीट झाली. 
ज्योतिबा तुझ्यामुळेच मी सुसंस्कृत झाली. 
ज्योतिबा तुझ्यामुळेच मी सुखी झाली. 
ज्योतिबा तुझ्यामुळेच मी कौतुकास पात्र झाली. 
ज्योतिबा तुझ्यामुळेच मी अभिमानी झाली. 
ज्योतिबा तुझ्यामुळेच मी प्रेरणादायी झाली. 
ज्योतिबा तुझ्यामुळेच मी राष्ट्रपती झाली. 
ज्योतिबा तुझ्यामुळेच मला दूरदृष्टी मिळाली. 
ज्योतिबा तुझ्यामुळेच माझी प्रगती झाली. 
ज्योतिबा तुझ्यामुळेच माझ्या जीवनाला गती आली 

     लेखक:- शंकर चौरे(प्रा. शिक्षक)
                 जि. प.प्रा. शाळा बांडीकुहेर 
                  ता.साक्री जि.धुळे 
                  📞९४२२७३६७७५ 

No comments:

Post a Comment