माझ्या ब्लॉगवर मी श्री.शंकर चौरे आपले स्वागत करत आहे,ब्लॉग अपडेट करण्याचे काम चालू आहे..

Friday 26 November 2021

मराठी वाक्य वाचा आणि लिहा.



मी खेळतो.
मी खेळलो.
मी खेळणार.
मी खेळत आहे. 
मी खेळत होतो
मी खेळत असेल.
मी खेळलो आहे. 
मी खेळलो होतो.
मी खेळलो असेल.
मी खेळत आलेला आहे. 
मी खेळत आलेला होतो.
मी खेळत आलेला असेल.
मी खेळु शकतो.
मी खेळु शकलो.
मी खेळेन.
मी कदाचित खेळेन.
मी खेळेनच.
मी खेळायला पाहिजे.
मी खेळीन.
मी खेळायला पाहिजे. 
मी खेळु शकलो आहे.
मी खेळु शकलो असतो.
मी खेळलो असेल.
मी कदाचित खेळलो असेल.
मी खेळलो असेलच.
मी खेळायला पाहिजे होत.
मी खेळलो असतो.
मी खेळायला पाहिजे होत. 
मला खेळाव लागत.
मला खेळाव लागल. 
मला खेळाव लागेल.
मी खेळण्याच्या बेतात आहे.
मी खेळण्याच्या मार्गावर आहे. 
मी खेळण्याची शक्यता आहे.
मी खेळण्यास समर्थ आहे.
========================
संकलक :- शंकर सिताराम चौरे ( प्रा. शिक्षक )
 जिल्हा परिषद प्राथमिक शाळा - जामनेपाडा
केंद्र - रोहोड, ता. साक्री, जि. धुळे
९४२२७३६७७५

1 comment: