माझ्या ब्लॉगवर मी श्री.शंकर चौरे आपले स्वागत करत आहे,ब्लॉग अपडेट करण्याचे काम चालू आहे..

Thursday 25 January 2018

गुरूमुळेच...! 

  

         गुरूमुळेच मी प्रेमळ झालो
         गुरूमुळेच मी निर्मळ झालो
         गुरूमुळेच मी जिद्दी झालो 
         गुरूमुळेच मी कष्टाळू झालो
         गुरूमुळेच मी धीट झालो
         गुरूमुळेच मी दयाळू झालो
         गुरूमुळेच मी संयमी झालो
         गुरूमुळेच मी हुशार झालो 
         गुरूमुळेच मी चलाख झालो
         गुरूमुळेच मी प्रामाणिक झालो
         गुरूमुळेच मी ज्ञानी झालो
         गुरूमुळेच मी नम्र झालो
         गुरूमुळेच मी आज्ञाधारक झालो
         गुरूमुळेच मी क्षमाशील झालो
         गुरूमुळेच मी विश्वासू झालो
         गुरूमुळेच मी विनयशील झालो
         गुरूमुळेच मी चित्रकार झालो
         गुरूमुळेच मी नृत्यकार झालो
         गुरूमुळेच मी संगीतकार झालो
         गुरूमुळेच मी सुसंस्कृत झालो
         गुरूमुळेच मी कवी झालो

                     लेखक --
                        शंकर चौरे
                        पिंपळनेर ता.साक्री जि.धुळे
                       📞९४२२७३६७७५
                           ७७२१९४१४९६           

No comments:

Post a Comment