माझ्या ब्लॉगवर मी श्री.शंकर चौरे आपले स्वागत करत आहे,ब्लॉग अपडेट करण्याचे काम चालू आहे..

Monday 8 January 2018

Let's Speak English (आपण इंग्रजी बोलूया. )

(1) Open the book. (ओपन द बुक)
    -- पुस्तक उघडा.

(2) Read loudly.( रिड लाऊडली )
    -- मोठ्याने वाचा.

(3) Sing a Song. ( सिंग अ साॅग )
   -- गाणे गा.

(4) Help me. ( हेल्प मी  )
  -- मला मदत करा.

(5) Look at me. ( लुक अॅट मी  )
    -- माझ्याकडे बघा.

(6) Look there. ( लुक देअर )
  -- तिकडे बघा.

(7) Listen to me. ( लिसन टू मी. )
  -- माझे ऐका.

(8) Look over there.(लुक ओव्हर देअर)
   -- त्या तिकडे पहा.

(9) Take rest. ( टेक रेस्ट )
   -- विश्राम करा.

(10) Come with me.( कम विथ मी  )
    -- माझ्या सोबत या.

(11) Go left ahead. ( गो लेफ्ट अहेड )
   -- डावीकडून सरळ जा.

(12) Go back to your seat.
    ( गो बॅक टू युवर सीट )
 -- आपल्या जागी परत जा.

(13)Wait till I come.(वेट टिल आय  कम)
 -- मी येईपर्यंत थांब.

(14) Come back soon.(कम बॅक सून)
  -- लवकर परत या.

(15) Take me there. (टेक मी देअर )
   -- मला तेथे घेऊन चल.

(16) Give up bad habits.
      (गीव्ह अप बॅड हॅबीटस )
   -- वाईट सवयी सोडून द्या.

(17) Use the dustbin.( युज द डस्टबिन)
  -- कचरा पेटीचा वापर करा.

(18) Try  to do better. (ट्राय टू डू बेटर)
   -- चांगलं करण्याचा प्रयत्न करा.

(19)Go back two steps(गो बॅक टू स्टेप्स)
  -- दोन पावले मागे जा.

(20) Go away. (गो अवे ) - दुर जा

--------------------------------------------------
 संकलक :- शंकर सिताराम चौरे(प्रा. शिक्षक)
                जि.प.प्रा. शाळा - बांडीकुहेर
                ता. साक्री जि. धुळे
                 9422736775

No comments:

Post a Comment