माझ्या ब्लॉगवर मी श्री.शंकर चौरे आपले स्वागत करत आहे,ब्लॉग अपडेट करण्याचे काम चालू आहे..

Tuesday 28 April 2020

ओळखा पाहू मी कोण ?


(१) झाडांना मी आधार देतो
क्षार व पाणी शोषून घेतो
त्यांना खोडाकडे मी पाठवितो
ओळखा पाहू मी कोण ?
---------------------------------------------------

(२) वनस्पतींना देतो आकार
पानाफुलांना देतो आधार
सर्वांना पोहचवितो पाणी व क्षार
ओळखा पाहू मी कोण ?

--------------------------------------------------

(३) रंग माझा हिरवा हिरवा
माझ्यात आहेत हिरवे कण
करतो तयार वनस्पतींचे अन्न
ओळखा पाहू मी कोण ?

---------------------------------------------------

(४) त-हेत-हेचे रंग मजेचे
वेगवेगळ्या आकाराचे आणि सुगंधाचे
म्हणून देवालाही आवडतो आम्ही
फळांना जन्म देतो आम्ही
ओळखा पाहू आम्ही कोण ?

==============================
उत्तरे :- (१) मूळ (२) खोड (३) पान (४ ) फूल
==============================
संकलक :- शंकर सिताराम चौरे (प्रा शिक्षक)
जि. प.प्रा. शाळा - जामनेपाडा केंद्र रोहोड
ता. साक्री, जि धुळे
९४२२७३६७७५

No comments:

Post a Comment