माझ्या ब्लॉगवर मी श्री.शंकर चौरे आपले स्वागत करत आहे,ब्लॉग अपडेट करण्याचे काम चालू आहे..

Tuesday 14 May 2024

गणितीय प्रश्नावली


(1) तीन हजार दोनशे ही संख्या देवनागरी मध्ये कशी लिहाल ?
उत्तर --- ३,२००
------------------------------
(2) 2,120 ही संख्या आंतरराष्ट्रीय अंकात कशी लिहाल ?
उत्तर --- 2,120
------------------------------
(3) जरा पंधरा मिनिटांनी साडेअकरा वाजतील तर मिनिटकाटा सध्या घड्याळातील कोणत्या रोमन अंकावर आहे ?
उत्तर --- मिनिटकाटा तीनवर म्हणजे III  या रोमन अंकावर आहे.
------------------------------
(4) 30 ही संख्या रोमन अंकात कशी लिहीतात ?
उत्तर --- XXX
------------------------------
(5) XX या रोमन संख्येला आंतरराष्ट्रीय संख्येत कसे लिहाल ?
उत्तर --- 20
------------------------------
(6) XXX व XVI  या रोमन संख्येतील फरक काढा.
उत्तर --- XX
------------------------------
(7) 1 ते 100 अंकां दरम्यान एकूण किती मूळ संख्या आहेत ?
उत्तर --- 25
------------------------------
(8)  10 ते 99 दरम्यान 5 हा अंक किती वेळा येतो ?
उत्तर --- 19 वेळा 
------------------------------
(9) 5 लिटर पाणी म्हणजे किती मिलिलीटर पाणी ?
उत्तर --- 5,000  मिलीलीटर
------------------------------
(10) 12 दिवसांत 10 मजूर जेवढे काम करतात तेवढेच काम 5 मजूर किती दिवसात करतील ?
उत्तर --- 24 दिवसात
------------------------------
(11) 43, 200 सेकंद म्हणजे किती तास ?
उत्तर --- 12 तास
------------------------------
(12) पंचकोनाच्या सर्व अंतर्गत कोनांची बेरीज किती असते ?
उत्तर --- 540° 
------------------------------
(13) प्रत्येक माळेत जितके मणी तितक्याच माळा तयार करावयाच्या असल्यास 33 माळांसाठी एकूण किती मणी लागतील ?
उत्तर --- 1,089  
-------- ( 33 × 33 = 1,089 मणी )
------------------------------
(14) सुप्रियाने 5 कागद 40 मिनिटांत टाईप केले, तर 20 कागद टाईप करण्यास तिला किती वेळ लागेल ?
उत्तर --- 160 मिनिटे ( 2 तास 40 मिनिटे )
------------------------------
(15) 1 ते 25  संख्या दरम्यान येणाऱ्या मूळ संख्यांची बेरीज किती ?
उत्तर --- 100
------- ( 2+3+5+7+11+13+17+19+23 = 100)
===========================
संकलक :- शंकर सिताराम चौरे ( प्रा. शिक्षक )
जिल्हा परिषद प्राथमिक शाळा - जामनेपाडा
केंद्र - रोहोड, ता. साक्री, जि. धुळे
9422736775 / 7721941496

No comments:

Post a Comment