माझ्या ब्लॉगवर मी श्री.शंकर चौरे आपले स्वागत करत आहे,ब्लॉग अपडेट करण्याचे काम चालू आहे..

Monday 2 July 2018

सांगा पाहू  -- मी कोण ?

(१) रंग माझा काळा, पांढरा
      खाते मी गवत चारा
      शिंगे माझी टोकदार
      शेपूट माझे गोंडेदार
      दूध देते गोड गोड
      आवडते मी बाळांना
           तर मी कोण  ?
-------------------------------------------

(२) मानेवर माझ्या आयाळ छान
      सा-या रानात माझाच मान
      राहतो गुहेत गारेगार
      फिरतो सा-या जंगलभर
      गर्जना माझी ऐकून
       व्हाल तुम्ही घामाघूम
             तर मी कोण  ?
-----------------------------------------------

(३) पाठीवर माझ्या सोनेरी पट्टे
      रामाची माझ्यावर माया मोठी
      शेपूट माझी झुपकेदार
      बैठक माझी ऐटदार
      खाते मी झाडाचे पान
           तर मी कोण  ?
------------------------------------------------

(४) काळा काळा माझा रंग
      दिसतो मी फार मोठा
      सर्कशीत करतो काम
      उचलून आणतो मोठे मोठे खांब
      सुपा एवढे माझे कान
       सोंडेने करतो तुम्हा सलाम
           तर मी कोण  ?
---------------------------------------------
 उत्तरे :- (१) गाय, (२) सिंह,
            (३) खार, (४) हत्ती.
---------------------------------------------
 संकलक :- शंकर सिताराम चौरे(प्रा. शिक्षक)
                  ९४२२७३६७७५
                    
      
 

1 comment: