माझ्या ब्लॉगवर मी श्री.शंकर चौरे आपले स्वागत करत आहे,ब्लॉग अपडेट करण्याचे काम चालू आहे..

Monday 24 September 2018

ओळखा पाहू मी कोण  ?


(१) आहोत आम्ही शेजारी,
      भेट नाही संसारी  .
       रंग विविधता दाखवतो,
      निसर्ग तुम्हा दावितो.
-------------------------------------------

(२) सुगंध येता मन बहरते,
      दुर्ग॔धीने मी होतो नाराज.
     फळ - फुलांची आवड मजला,
     वासाची मी करतो पारख.

------------------------------------------

(३) इवली इवली छान सोनुली,
      आहे मी कोण  ?
      कडू , आंबट, गोड, तिखट,
      सांगे  तुम्हा कोण  ?

-----------------------------------------

(४) मंजूळ  - कर्कश नाद मी जाणे
    काय चांगले हे मी ऐके.

-----------------------------------------
उत्तरे :- (१) डोळे, (२) नाक,
           (३) जीभ, (४) कान
=========================     
संकलक :- शंकर सिताराम  चौरे(प्रा. शिक्षक)
                पिंपळनेर - साक्री    ( धुळे )
               ९४२२७३६७७५

No comments:

Post a Comment