माझ्या ब्लॉगवर मी श्री.शंकर चौरे आपले स्वागत करत आहे,ब्लॉग अपडेट करण्याचे काम चालू आहे..

Friday 18 February 2022

भाषिक कोडे ( ओळखा पाहू मी कोण ? )



(१) समुद्रकिनारी राहतो,
उंच उंच वाढतो,
शुभकार्यात माझ्या फळाला
फारच मान मिळतो.
मी कोण ?

उत्तर -- नारळाचे झाड
--------------------------------

(२)झाडावर राहतो,
वसंतात गातो,
काळा जरी मी
आनंद पसरवतो.
मी कोण ?

उत्तर -- कोकीळ
-----------------------------------

(३) डोंगरावरून येते,
सदैव धावते,
शेते आणि माणसांना
उपयोगी पडते.
मी कोण ?

उत्तर -- नदी
--------------------------------------

(४)माझ्या पानांचे तोरण करतात,
फुलांना 'मोहोर' म्हणतात,
सुमधुर फळांची सर्वच
वाहव्वा करतात.
मी कोण ?

उत्तर -- आंब्याचे झाड
============================
संकलक :- शंकर सिताराम चौरे (प्रा. शिक्षक )
      जिल्हा परिषद प्राथमिक शाळा - जामनेपाडा
     केंद्र - रोहोड, ता‌. साक्री, जि. धुळे
    ९४२२७३६७७५

No comments:

Post a Comment