माझ्या ब्लॉगवर मी श्री.शंकर चौरे आपले स्वागत करत आहे,ब्लॉग अपडेट करण्याचे काम चालू आहे..

Monday 28 January 2019

फळाचे नाव ओळखा पाहू  !

(१) चव माझी तुरट आहे,
     चावायला निब्बरगट्ट आहे.
     मला खाऊन पाणी पिल्यास गोड लागते,
     केशतेलातही मला महत्त्व आहे.
     मी कोण  ?  ओळखा.

(२) लाल लाल रंगाचा
     मी गोल गोल अंगाचा.
     माझ्या सारखीच आकाराने ती मोसंबी आहे
     सगळ्या ऋतूंत मी मिळतो,
     खा कोणत्याही आजारात,
     टाॅनिकमध्येही मला भाव आहे.
     सांगा सांगा नाव काय आहे  ?

(३) उन्हाळ्यात मी झाडाला लागतो,
      प्रत्येकजण मला खायला मागतो.
      आंबट आणि गोड मी.
      फळांचा राजा म्हणून मला भाव आहे,
      सांगा माझे नाव काय आहे  ?

(४) आतून लाल वरून हिरवा,
      खाणा-याच्या पोटात गारवा.
      तोड नाही माझ्यातल्या लालीला,
      मी लागतो वेलीला.
      उन्हाळ्यात मला भाव आहे,
      सांगा माझे नाव काय आहे  ?

(५) अंगावर माझ्या खवले,
      माळावर मला लावले.
      हिवाळ्यात मला बहर येतो,
      बी काढून जो तो खातो.
      रामाच्या पत्नीचे नाव जोडा.
      पटकन हे कोडे सोडा.
------------------------------------------------
उत्तरे :- (१) आवळा , (२) सफरचंद  ,
(३) आंबा , (४) टरबूज , (५) सीताफळ. 
   
=============================
संकलक :- शंकर सिताराम चौरे  (प्रा. शिक्षक)
             पिंपळनेर ता. साक्री जिल्हा धुळे
             ९४२२७३६७७५

No comments:

Post a Comment