माझ्या ब्लॉगवर मी श्री.शंकर चौरे आपले स्वागत करत आहे,ब्लॉग अपडेट करण्याचे काम चालू आहे..

Thursday 30 March 2017

ओळखा पाहू मी कोण ?

           🔹ओळखा पाहू मी कोण ?🔹

        संकलक :- शंकर चौरे(पिंपळनेर) धुळे
                       ¤ ९४२२७३६७७५ ¤

(१) झाडांना मी आधार देतो.
     क्षार व पाणी शोषून घेतो.
     त्यांना खोडाकडे मी पाठवतो.
     ओळखा पाहू मी कोण  ?

(२) वनस्पतींना देतो आकार
     पानाफुलांना देतो आधार
     सर्वांना पोहचवितो पाणी व क्षार
    ओळखा पाहू मी कोण  ?

(३) रंग माझा हिरवा हिरवा
     माझ्यात आहेत हिरवे कण
    करतो तयार वनस्पतींचे अन्न
    ओळखा पाहू मी कोण  ?

(४) त-हेत-हेचे  रंग मजेचे
     वेगवेगळ्या आकाराचे आणि सुगंधाचे
     म्हणून देवालाही आवडतो आम्ही
     फळांना जन्म देतो आम्ही
     ओळखा पाहू आम्ही कोण ?

उत्तरे :-(१)मूळ, (२) खोड,(३)पान,(४)फूल 

     संकलक :- शंकर चौरे(प्रा.शिक्षक)
                   पिंपळनेर
                    ता.साक्री जिल्हा धुळे
                    📞 ९४२२७३६७७५

No comments:

Post a Comment