माझ्या ब्लॉगवर मी श्री.शंकर चौरे आपले स्वागत करत आहे,ब्लॉग अपडेट करण्याचे काम चालू आहे..

Thursday 30 March 2017

सावित्री तुझ्यामुळेच ........

         📝  सावित्री तुझ्यामुळेच ........📝

   लेखक :- शंकर चौरे(पिंपळनेर)धुळे
               ¤ ९४२२७३६७७५ ¤

सावित्री तुझ्यामुळेच मी शाळेत जाते.
सावित्री तुझ्यामुळेच मी वाचन करते
सावित्री तुझ्यामुळेच मी लेखन करते.
सावित्री तुझ्यामुळेच मी भाषण करते.
सावित्री तुझ्यामुळेच मी नेतृत्व करते.
सावित्री तुझ्यामुळेच मी नाविन्याचा शोध घेते.
सावित्री तुझ्यामुळेच मी जागरूक झाली.
सावित्री तुझ्यामुळेच मी ज्ञानी झाली.
सावित्री तुझ्यामुळेच मी स्वावलंबी झाली.
सावित्री तुझ्यामुळेच मी जबाबदार झाली.
सावित्री तुझ्यामुळेच मी कष्टाळू झाली.
सावित्री तुझ्यामुळेच मी कार्यतत्पर झाली.
सावित्री तुझ्यामुळेच मी धीट झाली.
सावित्री तुझ्यामुळेच मी सुसंस्कृत झाली.
सावित्री तुझ्यामुळेच मी सुखी झाली.
सावित्री तुझ्यामुळेच मी कौतुकास पात्र झाली.
सावित्री तुझ्यामुळेच मी अभिमानी झाली.
सावित्री तुझ्यामुळेच मी प्रेरणादायी झाली.
सावित्री तुझ्यामुळेच मी राष्ट्रपती झाली.
सावित्री तुझ्यामुळेच मला दूरदृष्टी मिळाली.
सावित्री तुझ्यामुळेच माझी प्रगती झाली.
सावित्री तुझ्यामुळेच माझ्या जीवनाला गती आली

               लेखक:- शंकर चौरे(प्रा. शिक्षक)
                           पिंपळनेर
                            ता.साक्री जि.धुळे
                            📞 ९४२२७३६७७५

No comments:

Post a Comment