माझ्या ब्लॉगवर मी श्री.शंकर चौरे आपले स्वागत करत आहे,ब्लॉग अपडेट करण्याचे काम चालू आहे..

ब्लॉग भेटी.

Thursday, 14 October 2021

हात' या अवयवाशी संबंधित काही वाक्प्रचार व त्यांचे अर्थ :



(१) हात देणे.
 ---- मदत करणे.
----------------------------------------
(२) हात ओला करणे.
---- लाच देणे.
----------------------------------------
(३) हातघाईवर येणे.
---- मारामारी करणे.
----------------------------------------
(४) हात चालणे.
----  पटपट काम करणे.
----------------------------------------
(५) हात दाखवणे.
----  सामर्थ्य दाखवणे.
----------------------------------------
 (६) हात धुऊन घेणे.
----  स्वार्थ साधणे.
----------------------------------------
(७) हात पसरणे.
---- भीक मागणे.
----------------------------------------
(८) हातपाय मोकळे करणे.
----  फिरायला जाणे.
----------------------------------------
(९) हातावर तुरी देणे.
----  फसवून पळून जाणे.
----------------------------------------
(१०) हातापाया पडणे.
----   गयावया करणे.
----------------------------------------
(११) हातावर पोट भरणे.
---- अंगमेहनत करून उदरनिर्वाह करणे.
----------------------------------------
(१२) हात उगारणे.
----  मारायला प्रवृत्त होणे.
----------------------------------------
 (१३) हातखंडा असणे.
----  कौशल्य असणे.
----------------------------------------
(१४) हात गगनाला पोहोचणे.
---- मोठे कार्य करणे.
----------------------------------------
(१५) हात दगडाखाली सापडणे.
----  अडचणीत असणे.
----------------------------------------
(१६) हात आवरणे.
 ---- मदत थांबवणे.
----------------------------------------
(१७) हात धुऊन पाठीस लागणे.
---- त्रास देणे, छळणे.
----------------------------------------
(१८) हातपाय गळणे.
----- निराश होणे. 
----------------------------------------
(१९) हातपाय हलवणे.
-----  उद्योग करणे.
----------------------------------------
(२०) हातावर शीर घेणे.
-----  मरणास तयार असणे.
----------------------------------------
(२१) हातावर हात मारणे.
----  संमती देणे.
=============================
स़ंकलक : -- शंकर सिताराम चौरे ( प्रा. शिक्षक )
     जिल्हा परिषद प्राथमिक शाळा - जामनेपाडा
    केंद्र - रोहोड, ता. साक्री, जि. धुळे
    ९४२२७३६७७५

No comments:

Post a Comment